Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Bạn có biết biện pháp sở hữu hàng làn lông mi quá chuẩn hay không

Cách sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn bằng cách thức không ngừng nghỉ massage mí mắt, chải mi, nuôi dưỡng mi với tinh dầu dừa, sữa tươi, vitamin e, loại sản phẩm thuốc dài mi
Để sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn các chúng mình hãy làm theo hướng dẫn sau chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ trông thật hấp dẫn và ấn tượng hơn, các chúng ta hãy thực hiện đồng bộ một số phương pháp này sẽ có nhiều điều thần kỳ.


Thường xuyên massage mí mắt


Việc massage mí mắt cũng sẽ tác động đến việc kích thích hàng mi mọc dài hơn. Do đó, bạn nên thường xuyên massage mí mắt bất cứ lúc nào có cách như là vào buổi sáng ngay sau khi tỉnh dậy, buổi tối trước giờ đi ngủ, sau giấc ngủ trưa.


Bạn nên quan tâm: thuoc moc mi nhanh nhat


Mỗi ngày chải mi để đôi mi thêm khỏe và dài nhanh hơn
Lông mi cũng như tóc, hàng ngày các chúng mình cần dành thời gian để chải mi sẽ giúp làm sạch làn lông mi, trợ giúp mi khỏe và kích thích mi mọc dài mau hơn. Vì vậy hãy nhanh lẹ chọn cho mình một chiếc lược chuyên dành để chải mi và đều đặn hằng ngày giữ cho đôi mi nhé ( khoảng 2-3 lần/ngày ).




Chăm lo dài mi bằng 4 thủ thuật sau:


Sau đây là các cách hỗ trợ dưỡng dài làn lông mi từ bên trong và bên ngoài


- Sữa tươi:


Sữa tươi bổ sung rất nhiều vitamin, khoáng chất, lipid, protein tốt cho sự tăng trưởng của làn lông mi. Do đó, chúng mình cần chứa thức ăn này vào chế độ ăn mỗi ngày đồng thời tin dùng một lượng nhỏ để chuốt lên đôi mi, lưu giữ gìn lại trong 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.
Tag: thuoc moc mi




-  Dầu dừa:


Hữu ích làm dài mi, mượt tóc của dưỡng chất dừa thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, cho nên chúng mình đừng quên tin dùng loại “thần dược” này để nuôi dưỡng đôi mi dài đẹp nhé.


+ Chế độ ăn hàng ngày, bạn cần chứa 2-3 thìa tinh dầu dừa. Vừa nuôi dưỡng đôi mi bên trong vừa gìn giữ sức khỏe cực tốt.


+ Mỗi tối trước khi ngũ các bạn dùng tăm bông thấm một lượng dầu dừa vừa đủ rồi chuốt đều lên mi, cả mi trên và mi dưới rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé.
nuôi dưỡng dài mi với tinh dầu dừa
 
- Vitamin E:


Với thành phần ngăn chặn oxy hóa cao cùng các tinh chất thiết yếu, vitamin E có công dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp đỡ đôi mi căng mịn tự nhiên, phát triển tốt hơn rất nhiều.


Xem thêm: mọc mi revitalash
+ Mỗi ngày uống 1 viên nang vitamin E.


+ Uống sản xuất từ trong viên nang vitamin E để massage mí mắt và chuốt đều lên từng sợi mi để kích thích sợi mi mọc dài nhanh cực hiệu quả nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét